Bài Tập Ngực Trên Cho Nam Giúp Lên Cơ Ngực Chuẩn Đẹp

0
29

Bài Tập Ngực Trên Cho Nam Giúp Lên Cơ Ngực Chuẩn Đẹp

Nâng ngực của bạn trong vài phút với bộ hoàn thiện đầy áo phông của chúng tôi, được đặt tên một cách khéo léo là một vấn đề cấp bách. Phần trên cơ thể của bạn sẽ không biết những gì đã đánh nó! Phiên EMOM (mỗi phút, trên phút) này sẽ giúp bạn chăm chỉ trong 15 phút.

Khi bắt đầu phút đầu tiên, thực hiện năm lần nhấn quả tạ nghiêng; trong lần thứ hai, thực hiện 10 lần nhấn sàn với quả tạ; trong phút thứ ba, thực hiện 15 lần nhúng băng ghế dự bị. Hoàn thành trình tự này năm lần.

1. Incline Bench Press

 

 

Hướng dẫn tập:

  • Đặt trên một chiếc ghế dài nghiêng 45 độ và giữ tạ cao hơn ngực của bạn, với cánh tay của bạn mở rộng.
  • Tập trung vào nhịp độ của bạn bằng cách hạ tạ xuống trong 5 giây, tạm dừng, sau đó bùng nổ, ép mạnh các cơ ở đầu.
  • Nghỉ ngơi trước khi hết giờ.

2. Dumbbell Floor Press:

 

Hướng dẫn tập:

  • Lấy tạ tương tự từ máy ép nghiêng của bạn và nằm thẳng với khuỷu tay trên mặt đất và cánh tay của bạn ở góc 90 độ so với thân của bạn.
  • Nhấn quả tạ lên nhanh nhất có thể và hạ xuống trong ba giây.
  • Phạm vi chuyển động ngắn hơn cho phép bạn tiếp tục đẩy khi bạn bắt đầu mệt mỏi vào cuối buổi tập.

3. Bench Dips

Hướng dẫn tập:

  • Quay trở lại băng ghế để xây dựng tay sau và nhắm mục tiêu xa hơn vào ngực trên của bạn.
  • Nó là 15 reps, vì vậy bạn sẽ cần phải làm việc nhanh hơn, nhưng hãy chia số rep thành nhiều phần.
  • Đặt tay trên băng ghế và duỗi thẳng cơ thể, khóa cánh tay của bạn ra, sau đó gập khuỷu tay để hạ cánh tay trên xuống cho đến khi chúng song song với sàn.
  • Bây giờ, quay lại vị trí ban đầu
Bình luận nội dung bài viết