Bài Tập Tăng Vòng 1 Nhanh Nhất Cho Nữ

416

Làm thế nào để tăng vòng 1 nhanh nhất cho nữ? 

Sở hữu vòng 1 nở nang, săn chắc là niềm ao ước thèm muốn của tất cả chị em. Nếu bạn không may khi cơ thể có vòng 1 tự nhiên không được quyến rũ thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Ngực của nữ giới được cấu tạo chính từ các mô mỡ, do vậy không hề dễ dàng thay đổi phần mô mỡ này, khác biệt so phần cơ mông hay cơ ở các bộ phận khác. Nếu bạn vẫn muốn thay đổi vòng 1 của mình, tôi đề cao sự quyết tâm của bạn kết quả đạt được đến đâu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nỗ lực của bạn.

Theo nghiên cứu và thực tế các chuyên gia đã khẳng định rằng việc tập luyện đúng cách có thể giúp bạn cải thiện đáng kể vòng 1 bằng các bài tập giúp tác động vào phần cơ ở vùng này. Khi có cơ ngực nở nang nó cũng sẽ dẫn đến vòng của bạn 1 nở nang theo, do vậy đây là con đường nhanh và an toàn giúp bạn đạt được mong muốn tăng size vòng 1.

Tập GYM có tác dụng tăng vòng 1 cho nữ?

  • Tập gym sẽ giúp cơ ngực phát triển dày hơn, qua đó sẽ giúp vòng 1 nở nang.
  • Tập gym mang lại bộ ngực săn chắc đẹp hơn.
  • Tập gym có thể giúp ngực được nâng cao hơn, khắc phục chứng ngực chảy xệ.

Các Bài Tập Tăng Vòng 1 Nhanh Nhất Cho Nữ

1. Hít Đất

Bài tập này rất đơn giản, bạn có thể thực hiện tại bất cứ nơi đâu mà không cần phải đến phòng tập gym.

  • Đầu tiên bạn chống 2 chân và 2 tay xuống mặt sàn (nên có thảm lót cho an toàn). Hai tay bạn mở rộng hơn vai và 2 bàn tay bạn đặt song song với người
  • Hạ thấp người xuống đồng thời hít vào cho tới ngực bạn gần chạm sàn.
  • Tiếp theo dùng lực nâng người lên về vị trí như lúc đầu và đồng thời thở ra. 
  • Lưu ý: Người luôn thẳng. Lặp lại 30 – 50 lần. 

 

2. Lying Chest Fly 

 

Bài Tập Tăng Vòng 1 Nhanh Nhất Cho Nữ ép ngực chest fly

Lying Chest Flys

Đây là 1 trong các bài tập tốt nhất tác động vào cơ ngực, bạn cần tạ với bóng hoặc có thể ngồi trên ghế.

  • Nằm xống bóng hoặc ghế, siết bụng và ấn vai xuống
  • Mỗi tay nắm 1 tạ đơn, nâng tay thẳng lên cao
  • Bắt đầu duỗi 2 tay từ từ sang 2 bên càng thấp càng tốt đồng thời hít vào
  • Tiếp theo duỗi thẳng 2 tay về vị trí ban đầu, đồng thời thở ra.
  • Thực hiện 15 lần.

3. Bài tập Ép ngực bằng máy tập (Pec Fly)

 

Bài Tập Tăng Vòng 1 Nhanh Nhất Cho Nữ ép ngực pec fly

Bài tập Ép ngực bằng máy tập (Pec Fly)

 

  • Đầu tiên bạn ngồi vào máy tập và nắm lấy tay kéo. Chú ý: Lưng luôn thẳng
  • Hít vào đồng thời dùng cơ ngực kéo máy tập ra. Sau đó thở ra và đưa máy tập trở lại ban đầu.
  • Lặp lại 30 – 50 lần.

4. Nâng tạ đôi trên ghế 

Bài Tập Tăng Vòng 1 Nhanh Nhất Cho Nữ đẩy ngực tạ đôi

Nâng tạ đôi trên ghế 

 

Bài tập này bạn có thể thực hiện tại nhà, chỉ cần mua đôi tạ vừa sức tầm 3-5kg. 

  • Nằm ngửa trên ghế bằng hoặc ghế dốc, chân đặt trên sàn. 
  • Hai tay bạn cầm tạ và giơ thẳng lên trên cao. Tay hơi cong. 
  • Từ từ hạ tạ xuống đồng thời hít vào, điểm cuối cánh tay và khủy tay tạo thành góc vuông.
  • Nâng tạ lên cao đồng thời thở ra, nâng cao hết cỡ cánh tay hơi cong không thẳng

Lưu ý: Nên mua tạ đơn để  có thể tập được tại nhà, mua  mức tạ từ 2kg tới 10kg. Sau đây là địa chỉ mua tạ có chất lượng tốt  và giá rẻ.

Bình luận nội dung bài viết