Top 5 Con Lăn Tập Bụng Hiệu Quả Nhất

0
352
Top 5 Con Lăn Tập Bụng Hiệu Quả Nhất

Giảm mỡ bụng để có cơ bụng săn chắc là điều mà hầu hết nam và nữ giới đều mong muốn. Nếu bạn đang mong muốn giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn thì chắc chắn con đường nhanh nhất chính là luyện tập thể dục. Cơ bụng có tỉ lệ mỡ khá lớn đòi hỏi bạn cần có thời gian và công sức mới có thể đạt được hiệu quả mong đợi.

Thật may mắn khi bạn đọc được bài viết này, hiện nay đã có phương pháp giảm mỡ bụng rất hiệu quả nhưng cực kì đơn giản, ít chi phí. Chỉ cần sở hữu 1 con lăn tập cơ bụng tại nhà, mỗi ngày bỏ ra 10-15 phút sẽ đem lại điều kỳ diệu cho vòng 2 của bạn.

Sau đây Tôi Yêu GYM xin được liệt kê top 5 con lăn tập bụng giá rẻ bán chạy, và được đông đảo người dùng lựa chọn nhất hiện nay.

1. Con lăn tập bụng AB Whell

Đây là mẫu con lăn có giá tương đối rẻ, thiết kế rất đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cao. Được làm từ nhựa ABS siêu bền, 2 bánh xe được bọc nhựa PVC tăng độ ma sát. Điều này làm cho bạn phải bỏ nhiều sức hơn sau mỗi lần tập. Con lăn tập bụng giá rẻ này còn được thiết kế thêm một trục thép inox siêu dày nó giúp đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình tập luyện. Tải trọng của con lăn tối đa lên tới 110 kg.

Con lăn tập bụng 2 bánh ab wheel

Chúng tôi giới thiệu bạn địa chỉ mua hàng được giảm giá lên tới 50%, tặng kèm thảm kê gối:

[affegg id=2]

2. Con lăn tập bụng 3 Bánh AB DOMINAL WHEEL

Được làm chính bằng chất liệu nhựa PU có độ bền rất cao, bền bỉ và dẻo dai. Trong quá tình sử dụng nó có khả năng chống chầy xước và chịu được mài mòn cao. Mẫu con lăn tập bụng thiết  kế 3 bánh này đem lại cho người sử dụng sự ổn định và cân bằng khi tập luyện.

Con lăn tập bụng 3 bánh AB DOMINAL WHEEL

Chúng tôi giới thiệu bạn địa chỉ mua hàng được giảm giá lên tới 50%, tặng kèm miếng đệm mút lót tay chống chai và đau tay:

[affegg id=4]

3. Con lăn tập bụng Gym Roller

Bánh lăn tập cơ bụng Gym Roller phiên bản hoàn toàn mới được thiết kế rất hiện đại, màu sắc bắt mắt. Có thể gập gọn khi không sử dụng, bỏ vừa túi xách, balo rất tiện lợi. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu là nhựa ABS + PP + TPR có độ bền cao, chống chầy xước tốt.

Con lănt tập bụng gym roller

Chúng tôi giới thiệu bạn địa chỉ mua hàng được giảm giá lên tới 50%, tặng sách hướng dẫn tập:

[affegg id=5]

4. Con lăn tập bụng Power Roller.

Con lăn tập bụng Power Roller được sử dụng 2 bánh xe nhưng cực kỳ bền và chắc chắn, tạo độ cân bằng hoàn hảo cho người dùng khi tập luyện. Hơn hết bên trong trục bánh còn lắp bộ lò xo siêu khỏe, nó giúp tăng thêm sức nặng trong mỗi vòng lăn bánh xa mang lại hiệu quả cao.

 

Con lăn tập bụng power roller

Chúng tôi giới thiệu bạn địa chỉ mua hàng được giảm giá lên tới 50%, tặng sách hướng dẫn tập:

[affegg id=7]

5. Con lăn tập bụng AB Carver Pro

Điểm đặc biệt của sản phẩm là có bánh xe cực lớn, với hệ thống lò xo trợ lực nằm bên trong sử dụng khung thép Kinetic engine chịu lực rất tốt. Đây là được xem là dòng con lăn hoàn hảo nhất để tập bụng, đặc biệt hơn bạn có thể đẩy chéo sang các hướng chứ không phải một hướng như những con lăn khác. Góp phần giúp bạn tập luyện được nhiều tư thế hơn, đa dạng kiểu tập hơn.

Con lăn tập bụng ab carver pro

 

Chúng tôi giới thiệu bạn địa chỉ mua hàng được giảm giá lên tới 50%, tặng hộp đựng và sách hướng dẫn tập:

[affegg id=8]

 

 

Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 5 mẫu con lăn tập bụng hiện nay hiệu quả, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Chúng tôi vừa giúp bạn thu hẹp các mẫu sản phẩm nhằm giúp bạn được sự lựa chọn dễ dàng hơn khi mua hàng. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn mua được hàng ưng ý.

Bạn đọc xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Con Lăn Tập Cơ Bụng

 

Bình luận nội dung bài viết