Các Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà Hiệu Quả

0
406
Các Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà Hiệu Quả

Top 9 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho hiệu quả cho người bận rộn chỉ 10 phút

Không thể đến phòng tập  bạn quá bận rộn công việc, con nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể tự tập tại nhà 10 phút với 12 bài tập giảm mỡ bụng này. Hiệu quả cực kỳ lớn vì mỗi động tác sẽ tác động đến từng cơ bụng của bạn giúp đốt cháy mỡ thừa và tăng cường các bó cơ hơn.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ 9 bài tập giảm mỡ bụng tốt nhất tại nhà cho chị em bận rộn chỉ chỉ với 10 phút mỗi ngày. Kiên trì tập sau 1 tháng vòng bụng của bạn sẽ giảm rõ rệt.

 

1. Khởi động làm nóng cơ bụng 

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

 

Bài đầu tiên chúng ta nên khởi động để làm nóng trước.

  • Bạn nằm ngửa ra sàn, 2 gối co tạo góc 45 độ.
  • Thở ra, và từ từ nâng đầu ra khỏi sàn, cánh tay kéo hướng về phía 2 chân.
  • Hít vào và từ từ trở về vị trí ban đầu.
  • Thực hiện thêm 10 lần nữa.

2. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh – Leg drops

Các Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà Hiệu Quả

  • Nằm ngửa trên sàn, 2 tay song song thân người đặt dưới mông
  • Nâng 2 chân lên cách mặt sàn 20-­30cm. Chú ý: Siết cơ bụng.
  • Tiếp theo nâng 2 chân lên cao và vuông góc với trần nhà.
  • Thở ra và từ từ trở lại vị trí ban đầu (không được để chân chạm sàn).
  • Thực hiện thêm 10 lần nữa

3. Gập Bụng 

bài tập giảm cân nhanh

 

  • Các bạn nằm ngửa ra sàn, để 2 tay duỗi thẳng qua đầu, và 2 chân duỗi thẳng.
  • Thở ra, siết cơ bụng lại và kéo thân trên lên, chú ý: 2 tay hướng về 2 mũi chân càng gần càng tốt.
  • Hít vào và từ từ và nằm ngửa ra sàn. Sau đó: thực hiện thêm 10 lần nữa.

4. Đá chân cắt kéo

cách giảm mỡ bụng nhanh

 

  • Nằm ngửa trên sàn.
  • Nâng 2 chân lên khỏi sàn 10­-20 cm. Kết hợp đá 1 chân lên vuông góc trần nhà, rồi từ từ hạ chân xuống vị trí ban đầu.
  • Thực hiện lặp lại tương tự cho chân kia xen kẽ nhau và liên tục càng nhanh càng tốt.
  • Thực hiện trong 10­-20 giây.

5. Bài tập đẩy hông 

cách giảm béo bụng nhanh

 

  • Tư thế đưa 2 chân lên tạo vuông góc trần nhà, và đặt 2 tay dưới mông.
  • Tiếp tục đẩy hông lên cao sao cho lưng dưới lên cao rời khỏi sàn.
  • Sau đó hạ hông xuống và thực hiện lại động tác.

 

6. Ngồi xoay hông 

cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất xoay người

 

  • Ngồi trên sàn trên tư thế xếp để 2 tay giữ trước ngực.
  • Xoay người từ từ qua bên trái.
  • Trở lại vị trí ban đầu và tiếp tục quay sang bên phải.

7. Cong chân gập bụng 90 độ 

 

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

 

  • Ngồi trên sàn, tư thế chống khuỷu tay ra sau người và phải ngả người ra sau.
  • Tiếp tục 2 gối co, và nâng 2 chân lên khỏi sàn.
  • Hít sâu và kéo 2 gối lên lại gần ngực, giữ 1 giây, lưu ý: siết cơ bụng và trở lại vị trí ban đầu.
  • Lặp lại thực hiện trong 3 hiệp mỗi hiệp 10 lần.

8. Nằm ngửa đá chân qua đầu 

 

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

 

  • Mức độ bài tập giảm mỡ bụng dưới dành cho nữ này sẽ hơi khó. Nhưng mang lại hiệu quả cao
  • Nằm ngửa người trên sàn, 2 tay đặt ép chặt xuống sàn.
  • Nâng 2 chân lên rời khỏi sàn 30­-40 cm.
  • Đá cùng lúc 2 chân bạn lên cao và hướng lên đầu càng xa càng tốt.

 

9. Ngồi nhấc mông lên cao 

 

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

 

  • Tư thế ngồi trên sàn, 2 chân duỗi tới phía trước, 2 tay đặt trên sàn song song bên người
  • Trong tâm dồn vào bàn tay xuống sàn và bắt đầu nâng mông lên cao.
  • Co gối lên đưa về gần phía ngực, siết cơ bụng lại.
  • Thở ra và duỗi chân về vị trí ban đầu và hạ mông xuống dưới. Thực hiện lại trong 3 hiệp nhé.

10. Plank gập bụng chữ V ngược – Inverted V Panks 

 

cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất Plank chữ V

 

  • Tư thế chuẩn bị như bài plank trên cùi chỏ.
  • Tiếp theo đẩy hông lên cao và kéo 2 chân lên thành hình chữ V ngược. Sau đó từ từ duỗi người về vị trí Plank ban đầu

11. Leo núi chéo chân – Mountain Climber Twist

 

cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất leo núi

 

  • Mức độ tập nâng cao. Hiệu quả cao
  • Tư thế chuẩn bị Plank cao. Co gối trái lên gần phía ngực và hướng về bên phải.
  • Đưa chân về vị trí ban đầu đồng thời đổi sang chân phải. Thực hiện 2 chân xen kẽ liên tục và càng nhanh càng tốt.

12. Chân đạp ếch 

 

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

 

  • Nằm ngửa trên sàn. Sau đó nâng 2 tay lên và song song sàn. 2 gối co lên gần phía ngực
  • Duỗi 2 chân bạn thẳng tới trước tạo góc 45 độ so với mặt sàn.
  • Cuối cùng thu chân lại vị trí cũ và thực hiện lại động tác.

 

Bạn muốn  giảm mỡ bụng ngay tại nhà, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của món bảo bối sau đây. Tôi Yêu GYM sẽ liệt kê 4 địa chỉ mua con lăn tập bụng được giảm giá 50% và quà tặng đi kèm.

[affegg id=10]

 

Bình luận nội dung bài viết