3 Yếu Tố Tạo Nên Đơn Vị Thu Mua Mua Phế Liệu Giá Cao Uy Tín

Mua phế liệu giá cao là một hình thức trao đổi phổ biến trên thị trường, để lựa chọn được các đơn vị thực hiện giao dịch uy tín bạn cần lưu ý các yếu tố sẽ được chia sẻ trong bài viết sau:

Làm sao để trở thành đơn vị mua phế liệu giá cao uy tín?

Nắm vững chuyên môn, biết cách phân loại các hạng mục phế liệu kim loại

Khách hàng sẽ không có ấn tượng tốt đối với một đơn vị biết sắp xếp các kim loại thành các hạng mục khác nhau. Việc tách biệt các kim loại ra theo từng khu vực giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng khi đến mua tận xưởng.

Hơn thế còn giúp bạn tiết kiệm thời gian lên hàng cho khách, việc phân loại giúp bạn trông chuyên nghiệp, lành nghề và khác biệt hơn so với các đơn vị còn lại.

Cập nhật tin tức về giá thị trường thường xuyên

Giá phế liệu biến động theo từng thời điểm và thay đổi liên tục. Việc theo dõi thị trường giúp bạn lập bảng giá phù hợp hơn với tệp khách hàng của mình.

Khách hàng sẽ có thói quen so sánh giá giữa các đơn vị thu mua khách nhau, một mức giá quá cao hoặc quá thấp cũng khiến họ băn khoăn và rời bỏ bạn. Cập nhật giá còn hỗ trợ bạn tuyển được nhiều đại lý chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Một trong những yếu tố quan trọng của hoạt động thu mua phế liệu giá cao.

Việc theo dõi thị trường giúp bạn lập bảng giá phù hợp hơn với tệp khách hàng của mình

Biết nhiều nguồn phế liệu khác nhau

Không nên phụ thuộc vào một hoặc vài nguồn phế liệu nhất định vì nó sẽ làm bạn hạn chế nguồn cung. Đồng thời việc biết được nhiều nguồn thu mua khác nhau giúp bạn tìm được các địa chỉ bán tốt nhất.

Hãy dành một đến hai ngày khảo sát thị trường để xác định cho mình những địa điểm  có nhu cầu bán cao. Trong khi tìm hiểu hãy tìm cách nói chuyện và thiết lập mối quan hệ với các chủ thầu để tiện lợi hơn trong việc thiết lập giá cho các giao dịch sắp tới

Có kiến thức về luật trong ngành

Việc hiểu rõ về luật pháp có lợi cho tất cả ngành nghề. Có kiến thức về luật xoay quanh kim loại phế liệu giúp quá trình kinh doanh mua phế liệu giá cao của bạn diễn ra trơn tru hơn.

Ngoài thu mua, nếu có kinh doanh thêm tái chế phế liệu bạn cần học thêm về luật bảo vệ môi trường. Vì trong quá trình tái sản xuất hẳn sẽ tiếp tục thải ra các chất thải công nghiệp, nếu không biết cách xử lý bạn có thể nhận hình phạt hành chính đến từ nhà nước, và vô tình tạo hình ảnh thương hiệu xấu đi trong lòng khách hàng.

Phân loại các phế liệu phổ biến trên thị trường

Như bạn đã biết, phế liệu là dạng vật liệu còn sót lại sau thời gian dài được sử dụng trong gia đình hoặc sản xuất công nghiệp. Phế liệu là tên gọi chung cho các hỗn hợp các vật chất được liệt kê dưới đây:

Phế liệu sắt thép

Phổ biến nhất trên thị trường vì hầu như các mặt hàng tiêu dùng trên thị trường đều cấu tạo từ các nguyên liệu này. Trong thu mua phế liệu sắt thép, ta lại phân thành: Sắt Đặc, Sắt Vụn, Sắt dành cho công trình, Sắt Dây Thép,...

Phế liệu nhựa

Bình nước, chai nước, quạt, bàn ghế,... các vật dụng sau khi đã hết thời hạn sử dụng sẽ tạo nên phế liệu nhựa. Loại phế liệu này cũng có nhiều hạng mục khác nhau, điển hình như nhựa P.E, nhựa PET, nhựa ABS, nhựa PVC,...

Phế liệu là dạng vật liệu còn sót lại sau thời gian dài được sử dụng

Phế liệu giấy

Sách vở, báo, thùng carton khi không còn sử dụng nữa đều được gọi là phế liệu giấy. Dạng phế liệu này có nguồn cung rất lớn vì hàng ngày thị trường thải ra rất nhiều  

Phế liệu nhôm

Dạng hợp chất kim loại khác được thải ra từ các vật dụng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày như vỏ lon, chai, xoong nồi cũ,... Khi đưa vào quy trình phân loại trong nhà máy, nhôm là bước cuối cùng

Ngoài ra thu mua phế liệu còn các hạng mục phổ biến khác như: thu mua phe lieu dong, thu mua phe lieu inox, Thủy Tinh,....

Vì sao lại có hoạt động mua phế liệu giá cao trên thị trường?

Việc thu mua phế liệu giá cao kích thích cả cung và cầu trên thị trường, khi ngành nghề phát triển một mặt vừa giúp cải thiện kinh tế cho người tham gia thị trường nói chung, mặt khác hoạt động mua phế liệu còn giúp tạo nên các tác động tích cực đối với môi trường sống như:

Giảm khí thải nhà kính

Khai thác nguyên liệu mới 100% sẽ tạo ra lượng cacbon lớn thải vào môi trường, gây nên hiệu ứng nhà kính và làm Trái Đất. Việc tái chế nguồn nguyên vật liệu sẵn có phần nào hạn chế hoạt động khai thác quặng mỏ, đó là một trong những lý do vì sao cần chúng ta cần thu mua phế liệu.   

Việc tái chế nguồn nguyên vật liệu sẵn có phần nào hạn chế hoạt động khai thác quặng mỏ

Khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội của nguyên liệu tái chế

Theo một thống kê của cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ, tái sử dụng phế liệu giúp tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng điện, nước,... đến 75% so với hình thức khai thác nguyên liệu thô, chi tiết:

Đại lý mua phế liệu giá cao Sơn Báu

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành thu mua phế liệu, Sơn Báu tự tin là nơi mang đến cho bạn dịch vụ và sản phẩm tối ưu nhất về  mặt chất lượng cũng như giá cả..

Quy trình thu mua chuyên nghiệp, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm phát triển dịch vụ, bạn sẽ nhận được báo giá đại lý ưu đãi trên thị trường khi liên hệ với Sơn Báu.

Các sản phẩm thu mua:

Sơn Báu tự tin là nơi mang đến cho bạn dịch vụ và sản phẩm tối ưu nhất

Vì sao nên chọn Sơn Báu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan, tuy không phải là đại lý đứng đầu thị trường, nhưng chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất với nhu cầu của từng cá nhân:

Thông tin liên hệ của chúng tôi

Mua phế liệu giá cao tại Sơn Báu, thu mua inox phế liệu, thu mua phế liệu dây điện nói chung và các đơn vị cung cấp dịch vụ khác nói riêng là hình thức giao dịch giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian và chi phí cho hoạt động kinh doanh của mình. Nhanh chóng kết nối với Sơn Báu để nhận được những ưu đãi hấp dẫn dành cho ĐẠI LÝ và CỘNG TÁC VIÊN nhé!