Các Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà

0
282
Các Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà hiệu quả

Tập Yoga có tác dụng khá tốt trong việc giảm mỡ bụng đồng thời còn giúp giảm cân cho cơ thể, giúp cơ thể bạn dẻo dai, săn chắc hơn. Nếu bạn đang gặp khó khăn với chế độ ăn kiêng cho giảm cân thì tại sao bạn không thử đến với yoga? hãy tìm hiểu Các Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà nhé. 

Tập Yoga có giúp giảm mỡ bụng hay không?

Đặc điểm của bộ môn Yoga là tấn công sâu và liên tục có sự bền bỉ để lượng mỡ ở bụng dư thừa được tiêu hao qua quá trình luyện tập. Có nhiều động tác yoga được thiết kế dành riêng cho vùng cơ bụng có tác động trực tiếp đánh tan giúp giảm mỡ bụng khá hiệu quả.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả

1. Động tác yoga con thuyền

Các Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà tư thế con thuyền

Động tác yoga giảm mỡ bụng con thuyền

Việc thực hiện đúng kỹ thuật động tác này phần cơ bụng của cơ thể bạn sẽ được tác động rất mạnh mẽ. Cơ bụng luôn phải gồng cứng trong hầu hết quá trình tập luyện sẽ khiến mỡ bụng được tác động để đốt cháy nhanh hơn. Kết quả, phần cơ sẽ được hình thành để thay thế cho mỡ và giúp cơ thể nhanh chóng có được được vòng eo thon gọn.

  • Ban đầu bạn ngồi ở tư thế thật thoải mái đồng thời hai chân duỗi thẳng, 2 tay buông lỏng hai bên thân.
  • Nhấc hai chân lên cao từ từ sao cho tạo góc 30 độ so với bề mặt sàn, đồng thời đưa 2 tay lên cao đặt vào chân.
  • Toàn thân trên lúc này sẽ hơi ngã về phía sau, vùng cơ bụng sẽ được gồng lên để giữ cho cơ thể được thăng bằng.
  • Giữ 10-15 nhịp ở tư thế trên, đếm rồi hạ xuống tư thế lúc ban đầu.

2. Động tác yoga rắn hổ mang

Các Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà tư thế rắn hổ mang

Động tác yoga giảm mỡ bụng rắn hổ mang

 

Tư thế động tác yoga này được mô phỏng giống như tư thế của rắn hổ mang. Đối với phụ nữ ngoài việc siết chặt lại cơ cho vùng bụng, tiêu tan mỡ thì động tác này còn là một trong các bài tập tăng kích thước vòng 3 khá hiệu quả. Ngoài ra đây là một động tác then chốt giúp tăng cường sinh lý cho nam giới

  • Ban đầu bạn nằm sấp lên mặt sàn với 2 chân bạn mở rộng bằng hông, mu bàn chân được úp xuống sàn.
  • Hai tay được chống, đặt vuông góc với sàn.
  • Nâng người lên, đầu bạn ngã nhẹ nghiêng về phía sau.
  • Giữ ở tư thế này 10 -15 nhịp tập rồi bạn hạ xuống tư thế ban đầu.

Tập yoga giúp nam giới trị xuất tinh sớm yếu sinh lý

Xem ngay khóa học Yoga tăng cường sinh lý cho nam giới. TẠI ĐÂY 

3. Động tác yoga cánh cung

 

Các Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà tư thế cánh cung

Động tác yoga giảm mỡ bụng cánh cung

Được hình dung tư thế như một cánh cung được uốn cong để sẵn sàng có thể phóng đi mũi tên ở lực mạnh nhất. Tư thế cánh cung sẽ giúp cho bạn có những tác động mạnh mẽ nhất lên vùng cơ bụng. Ngoài ra, đây còn là 1 bài tập giảm mỡ vùng bắp tay khá hiệu quả.

  • Ban đầu nằm sấp trên sàn, đồng thời 2 chân mở rộng bằng hông và duỗi thẳng. Hai tay được đặt hai bên hông.
  • Bắt đầu bạn cong phần đầu gối, để cho hai tay có thể nắm được vào 2 cổ chân một cách nhẹ nhàng.
  • Bắt đầu hít hơi sâu và nâng nhẹ phần đầu lên trên đồng thời uốn cong cơ thể càng về sau càng tốt.
  • Giữ tư thế được 10 – 15 nhịp thở, sau đó thì trở lại tư thế ban đầu.

Chỉ với 10 phút mỗi ngày để tập những động tác trên là bạn đã có thể có được vòng eo thon gọn hơn rồi đấy! Còn chần chờ gì mà không tập luyện với yoga ngay từ hôm nay? Tôi Yêu GYM chúc bạn thành công!

 

Địa chỉ mua bóng yoga  giảm giá 50%, hàng chính hãng:

[affegg id=26]

Địa chỉ mua thảm yoga  giảm giá 50%, hàng chính hãng:

[affegg id=27]
Bình luận nội dung bài viết