Bí quyết tập bắp tay trước to và rắn chắc

199

Đàn ông có cơ bắp tay to khỏe và rắn chắc chắc chắn sẽ là nơi an toàn cho người phụ nữ phải không nào. Bắp tay to khỏe là thước đo cũng như dấu hiệu cho cơ thể khỏe mạnh sinh lực dồi dào. 

Chẳng có bí quyết nào để tự nhiên có cơ bắp tay to nhanh và đẹp, tất cả đều phải tập luyện. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn kỹ thuật và các bài tập tốt nhất để cơ phát triển nhanh nhất. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét một số bài tập hữu ích nhất và dễ hiểu hơn, chỉ cần tập đúng và đủ không cẩn tập nhiều.

1. Isolation Curl – Cuốn tay với tạ đơn 

Isolation Curl - Cuốn tay với tạ đơn 

 

Hướng dẫn:

Đây là một trong những động tác cách ly cô lập tốt nhất để xây dựng bắp tay. 

  • Ngồi trên một băng ghế và đặt cánh tay trên của bạn trên đầu gối của bạn.
  • Sau đó, cuốn bắp tay di chuyển nâng tạ lên phía trên.
  • Giữ 1s rồi trở lại vị trí ban đầu. 

2. Preacher Curl – Tập tay trước với ghế dốc 

Preacher Curl tập tay trước Tập tay trước với ghế dốc 

Hướng dẫn:

  • Ngồi vào ghế dốc 45 độ. Lưng thẳng, đưa tạ lên trên mặt ghế. Cánh tay thẳng và đảm bảo cơ tay trước được căng. 
  • Dùng cơ tay trước để co lại, kéo cẳng tay lên phía. Đảm bảo rằng cẳng tay không lên quá cao. Giữ 1s 
  • Từ từ hà tạ trở lại vì trí bắt đầu. 
  • Lặp lại chuyển động với bên tay kia.

3. Incline Bicep Curl 

Incline Bicep Curl tập tay trước trên ghế nghiêng

Hướng dẫn:

  • Cầm 2 tạ đơn, và ngồi trên một chiếc ghế dài và nghiêng. Lòng bàn tay hướng ra ngoài.
  • Cố định bắp tay trên. Thở ra đồng thời cuốn tạ đến khi cảm nhận được cơ bắp tay siết lại. Giữ tư thế 1 giây.
  • Hít vào và từ từ hạ tạ xuống như tư thế ban đầu.

4. Underhand Chin Up

Underhand Chin Up kèo xà tập tay trước

Hướng dẫn:

  • Nắm lòng bàn tay hướng ra ngoài, vị trí nắm tay  hẹp hơn chiều ngang của vai.
  • Giữ thân người thẳng ở mức có thể, đây là vị trí bắt đầu. Lưu ý: Giữ thân càng thẳng càng tốt nó giúp kích thích cơ nhị đầu và góp phần giảm tối thiểu ảnh hưởng tới lưng.
  • Trong khi thở ra, đồng thời kéo thân lên cho đến khi đầu ở vị trí ngang mức thanh xà. Hãy tập trung vào cơ nhị đầu để thực hiện động tác này. Lợi ý: Phần thân trên nên cố định phần di chuyển chỉ có tay bạn.
  • Gồng cơ và giữ 1 giây, sau đó từ từ hạ thân xuống vị trí ban đầu.

Hướng dẫn mua xà đơn chính hãng giảm giá 50% và free ship:

5. Hammer Curl

Hammer Curl tập tay trước

 

Hướng dẫn:

  • Người đứng thẳng, hai tay giữ 2 tạ đơn, tạ được duỗi thẳng hai bên thân người. Hai lòng bàn tay hướng vào bên trong thân người. Đây là vị trí ban đầu.
  • Dùng cơ bắp tay gập tạ lên phía trước, tiếp tục cho tới khi cơ bắp tay siết cứng hoàn toàn và tạ nằm ở ngang vai. Giữ trạng thái căng cứng này trong vài giây và gồng chặt cơ bắp tay. 
  • Từ từ hạ tạ xuống vị trí ban đầu.

Lưu ý khi tập gym cơ tay trước :

Luôn cảm nhận cơ vào bắp tay, điểm quan trọng của động tác là cơ tay trước phải cố định và không được đung đưa người. Nếu bạn có điều kiện hãy đầu tư dụng cụ tập cơ tay rất tốt, mang lại hiệu quả cao cho bài tập. Chúng  tôi giới thiệu bạn 4  địa chỉ  mua  hàng giá tốt (Giảm tới 50%).

Bình luận nội dung bài viết